-->

Hướng dẫn staking cùng nền tảng của TrustWallet

Hướng dẫn staking trên nền tảng ví TrustWallet

Tất cả các blockchain đều có một điểm chung, đó là các giao dịch đều cần phải được xác minh. Mạng lưới Bitcoin sử dụng quy trình giải mã thuật toán và cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc (PoW) để thực hiện công việc này. Nhưng hiện tại, có một cơ chế khác được ưa chuộng hơn, đó là cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần (PoS). Theo cơ chế này thì mạng lưới Blockchain sẽ xử lý các giao dịch thông qua xác minh từ các masternode. Và để cho đơn giản, ta gọi đó là staking.

Staking trao quyền quyết định lại cho những người nắm giữ đồng coin trong mạng lưới. Bằng cách staking, bạn có thể biểu quyết cho masternode và tạo ra thu nhập cho bản thân mình thông qua việc đầu tư coin vào các nhà sản xuất block trong mạng lưới. Quy trình này được so sánh với quy trình bạn gửi tiền vào ngân hàng và ăn lãi suất theo kỳ hạn.

Xu hướng của Staking và những gã tiên phong

Xu hướng staking để cạnh trang node hay masternode đang diễn ra rất rõ ràng, nhiều nền tảng Blockchain sử dụng cơ chế đồng thuận này ra đời. Việc cạnh tranh ở đây xảy ra khi nhiều người đang muốn tham gia giữa các vị trí Nodes, Masternode trong mạng lưới Blockchain.

Nhưng vỡi những người chỉ cần staking với mục tiêu nhận lợi nhuận thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn nhiều

Và để đơn giản hóa cho người dùng, các ví tiền điện tử đang lần lượt ra mắt các dịch vụ staking tích hợp và đã phát triển từ cuối năm 2018. Các dịch vụ này dường như chứng tỏ được tính hiệu quả khi đa số người dùng đều tích trữ lượng lớn coin của mình trên các ví.

Một số ví đang hỗ trợ dịch vụ này có thể kể đến như: Ví Cobo, Haskey Wallet, Trust Wallet, Coinomi, Crypto… Các ví sẽ kết hợp với các dự án có staking để khóa coin và cho phép người dùng stake ngay trên ví.

Hôm nay trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi vào hướng dẫn chi tiết cách mà bạn có thể stake trên ví Trust Wallet, một trong những ví thịnh hành nhất hiện nay.

Hướng dẫn staking trên nền tảng ví Trust 

B1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng và tìm ứng dụng Trust Wallet, tải về và cài đặt ứng dụng trên thiết bị cá nhân của bạn. Đăng ký tài khoản ví (Lưu ý: Không share phần bảo mật trong lúc đăng ký lên mạng internet).

B2: Vào với giao diện chính, bạn click vào mục D-app. Các ứng dụng liên kết với TrustWallet sẽ hiện ra. Ứng dụng Staking sẽ nằm ngay đầu trang.

B3: Nhấn vào “Staking Platform”

B4: Nhấn chọn vào dự án bạn muốn stake bằng ví Trust.

*Lưu ý: Bạn có thể chọn TrustWallet hoặc WalletConnect để kết nối với nền tảng Staking này.

Tầm nhìn của TrustWallet 

Mục tiêu của dịch vụ ví tiền điện tử TrustWallet khi tích hợp nền tảng staking la nhằm mở rộng kết nối tới nhiều người hơn trong cộng đồng tiền điện tử. TrustWallet đã đơn giản hóa các hướng dẫn và các nguồn tài nguyên của mình. Ngoài hai dự án Cosmos và TRON hiện đang được hỗ trợ trên nền tảng staking, thì trong thời gian tới, TrustWallet dự định sẽ hỗ trợ thêm các dự án như Tezos, IoTex, Compound, Waves. Một điều đáng lưu ý, TrustWallet không kiểm soát hay biểu quyết các node mà chỉ đơn giản là cung cấp công cụ cho những nhà đầu tư có thể tham gia staking.

Hiện tại, Nền tảng của Trust cho phép bạn xác minh giao dịch và nhận lãi từ quy trình staking. Tuy nhiên, trong tương lai, TrustWallet có thể là giải pháp độc nhất mà bạn có thể tin tưởng trong thế giới Tài chính phân quyền. Nghĩa là đây sẽ là nhà cung cấp thanh khoản token băng các tích hợp với Sàn giao dịch Phi tập trung DEX, và người dùng có thể tham gia giám sát Blockchain trong các mạng lưới cho vay phân quyền. Khi ngành công nghiệp này phát triển, TrustWallet sẽ luôn là người theo sát thị trường.

Staking có giống việc gửi tiền vào ngân hàng?

Thoạt nhìn thì khi so sánh hai hình thức này, chúng ta có thể dễ đưa ra nhận xét là chúng tương đối giống nhau. Người dùng khi tham gia vào staking phải “deposit” một lượng coin và được dự án thông báo về một lãi suất tương ứng. Song, nếu xét kỹ thì bản chất của hai hình thức này là khác nhau. 

Khi tham gia vào cơ chế PoS, các đồng coin mà bạn gửi trực tiếp vào sẽ đóng góp vào quá trình thực hiện giao dịch và tạo khối, tác động trực tiếp lên vận hành của Blockchain. Nhưng với ngân hàng thì người dùng sẽ không hề “có phần” trong các giao dịch được xử lý vì chính Ngân hàng là bên thứ ba được ủy quyền để thực hiện điều này.
Get updates in your Inbox
Subscribe

nano-coin

Watch & Learn - Nano Currency

We have selected 10 random videos along with some very interesting facts about the Nano Currency for you. So that you can learn about this new amazing currency (or cryptocurrency).

But first, let's just make a quick introduction to Nano:

What is Nano?

Nano is a cryptocurrency, alternative to Bitcoin and other cryptocurrencies. As a cryptocurrency, Nano is a decentralized network of nodes that allow the execution of peer-to-peer (P2P) transactions between any two individuals, without the need of third-parties or authorities, like banks. Imagine digital coins and banknotes, that you can send digitally to anyone in the world, without the need of a bank or any third party service, as if you were delivering these coins in hand to the other recipient. The network is also cryptographically secure, which, simply put, means that no one can hack the network, or steal your money.

How can I use Nano?

To use Nano, you must have a wallet, that is composed of a private key, or seed, and a public address. There are many ways in which you can create a wallet. By creating an account at PlayNANO, a wallet (or address) will be generated for you. You can use that wallet to receive Nano and to send Nano to anyone you want, you'll just have to put their wallet address in the destination address, and the amount you want to send. PlayNANO connects to the Nano network and sends the transaction for you.

Learn More

To learn more about Nano, start watching our selection of videos, which explain in more detail what is Nano, and what you can do with Nano.

Each video is accompanied by quick topics and facts about the Nano Currency so that you learn everything there is to know about Nano. So, what are you waiting for?

Start learning right now!



Get more Nano!

binance---- kucoin---- wirexapp---- bitvavo