-->

Giới thiệu hình thức staking dịch vụ với nền tảng Staked.Us

Staked.Us

Staking Việt Nam đã giới thiệu đến các bạn staking với sàn giao dịch, staking trên các loại ví. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến hình thức staking thông qua nền tảng dịch vụ Staked.Us.

Staked.Us là gì?

Staked.Us giúp nhà đầu tư tổ chức có được mức thu nhập thụ động 5% – 100% hàng năm thông qua hình thức đặt cược (staking) và cho vay (lending).

Staked.Us điều hành các node, validator cho những đồng coin Proof-of-Stake (POS) và cung cấp quyền truy cập vào các tùy chọn cho vay hàng năm của nhiều đồng tiền điện tử.

Trong khuôn khổ bài viết, mình sẽ đề cập đến hình thức staking của Staked.Us thôi nhé. Lending dành cho nhà đầu tư tổ chức với mức thấp nhất là 100.000 USD. Còn staking thì phù hợp với tất cả mọi người.


Staked.Us hoạt động như thế nào?

Như Staking Việt Nam đã giải thích trong bài viết Proof-of-Stake (POS) là gì, coin POS mới được tạo ra để trả thưởng cho các node xác thực – những người giúp bảo mật mạng lưới và xác thực giao dịch. Quá trình xác thực này đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật và cần phải sở hữu lượng lớn cổ phần. Tuy nhiên, cổ phần thì có thể được gộp lại.

Staked.Us điều hành validator node như một dịch vụ. Bạn ủy thác đồng coin của mình cho node của Staked.Us và nhận về phần trăm phần thưởng block mà node nhận được.

Staked.Us đang hỗ trợ những đồng nào?

Staked.Us hiện đang hỗ trợ staking tổng cộng 13 đồng coin POS. Những đồng đó là:

  1. Livepeer (LPT)
  2. Loom (LOOM)
  3. Horizen (ZEN)
  4. Iris (IRIS)
  5. Algorand (ALGO)
  6. Terra (LUNA)
  7. Cosmos (ATOM)
  8. Decred (DCR)
  9. Dai (DAI)
  10. Tezos (XTZ)
  11. Dash (DASH)
  12. USDC
  13. Ethereum (ETH)
Bên cạnh đó, nền tảng dự định hỗ trợ thêm các coin khác trong thời gian tới như: V-Systems (VSYS), Ontology (ONT), Polkadot (DOT), Harmony (ONE),…

Tỷ suất staking với Staked.Us như thế nào?

Lợi nhuận staking sẽ khác nhau với từng đồng coin. Bạn có thể kiểm tra lợi nhuận staking 1 năm của Staked.US theo đường link này: https://staked.us/yields/

Hiện tại, stake Livepeer (LPT) đang có tỷ suất lợi nhuận cao nhất với 162,9%/năm.


Hơn thế, hình thức staking thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhất là khi kết hợp với lãi kép. Thông qua sức mạnh của lãi kép, holder sẽ nhận được càng nhiều thu nhập thụ động khi thời gian staking càng dài.

Những lưu ý khi staking 
  • Không có hạn mức thấp nhất khi staking. Bạn có thể stake bao nhiêu coin tùy ý.
  • Lợi nhuận staking nhận bằng coin bạn stake chứ không phải tiền pháp định.
  • Tỷ suất lợi nhuận có thể thay đổi tùy thuộc vào lạm phát đồng tiền.
  • Có nên tham gia staking cùng Staked.Us?
Nếu bạn còn đang do dự không biết có nên tham gia staking cùng Staked.Us, hãy xem qua những thông tin dưới đây nhé.

Công ty đầu tư blockchain là Pantera Capital đang dẫn đầu một seed round trị giá 4,5 triệu USD vào Staked.Us. Nền tảng được báo giới biết đến là start-up cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức cơ sở hạ tầng kỹ thuật để tham gia staking mà không cần lock coin.

Những nhà đầu tư khác gồm Coinbase Ventures (công ty đầu tư mạo hiểm của sàn Coinbase), Digital Currency Group, Winklevoss Capital (quỹ đầu tư của anh em tỷ phú Winklevoss), Fabric Ventures và Blocktree Capital.

CEO và là nhà đồng sáng lập Staked.Us, Tim Ogilvie, chia sẻ:

“Ý tưởng đằng sau Staked.Us là nhà đầu tư có thể tăng thu nhập cryptocurrency của họ bằng cách tham gia vào quá trình xác thực cho các blockchain sử dụng thuật toán POS.”

Paul Veradittakit, đối tác tại Pantera Capital, nhận định:

“Pantera đầu tư vào nhiều dự án POS hàng đầu, vì vậy chúng tôi biết rằng chúng tôi cần một giải pháp staking. Đầu tiên, Pantera tiếp cận Staked.Us như một khách hàng trước khi quyết định đầu tư.”

Staked.Us cho phép khách hàng của mình xác định các giao thức mà họ xây dựng cơ sở hạ tầng. Ogilvie giải thích rằng nếu Staked.Us cung cấp dịch vụ cho một token nhất định, thì đó là vì có nhà đầu tư nắm giữ lượng lớn token đã tìm đến họ nhờ tìm kiếm giải pháp.

Staked.Us hiện đã mở cho tất cả mọi người tham gia staking bất kỳ đồng coin nào nền tảng đang hỗ trợ.

Những người nắm giữ lớn hiện đang tìm kiếm mọi giải pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của thị trường gía giảm. Và vì thế:

“Nếu coin của bạn tăng 100 lần trong một vài tháng, bạn có thể không quan tâm nhiều đến lợi suất 10 – 15%. Tuy nhiên ngày nay, mọi người đang tìm kiếm mọi loại lợi thế bất cứ nơi nào họ có thể tìm được, để giảm thiểu thua lỗ trên thị trường.”
Get updates in your Inbox
Subscribe

nano-coin

Watch & Learn - Nano Currency

We have selected 10 random videos along with some very interesting facts about the Nano Currency for you. So that you can learn about this new amazing currency (or cryptocurrency).

But first, let's just make a quick introduction to Nano:

What is Nano?

Nano is a cryptocurrency, alternative to Bitcoin and other cryptocurrencies. As a cryptocurrency, Nano is a decentralized network of nodes that allow the execution of peer-to-peer (P2P) transactions between any two individuals, without the need of third-parties or authorities, like banks. Imagine digital coins and banknotes, that you can send digitally to anyone in the world, without the need of a bank or any third party service, as if you were delivering these coins in hand to the other recipient. The network is also cryptographically secure, which, simply put, means that no one can hack the network, or steal your money.

How can I use Nano?

To use Nano, you must have a wallet, that is composed of a private key, or seed, and a public address. There are many ways in which you can create a wallet. By creating an account at PlayNANO, a wallet (or address) will be generated for you. You can use that wallet to receive Nano and to send Nano to anyone you want, you'll just have to put their wallet address in the destination address, and the amount you want to send. PlayNANO connects to the Nano network and sends the transaction for you.

Learn More

To learn more about Nano, start watching our selection of videos, which explain in more detail what is Nano, and what you can do with Nano.

Each video is accompanied by quick topics and facts about the Nano Currency so that you learn everything there is to know about Nano. So, what are you waiting for?

Start learning right now!



Get more Nano!

binance---- kucoin---- wirexapp---- bitvavo