-->

Hướng dẫn kiếm tiền thụ động với Staking MyCointainer

MyCointainer
staking mycointainer

Staking là gì?

Staking (đặt cọc) là quá trình giữ tiền trong ví tiền điện tử hoặc Nodes/Masternodes để hỗ trợ các hoạt động của mạng blockchain. Về cơ bản, nó bao gồm việc giữ tiền điện tử để nhận tiền thưởng. Phần thưởng này dựa trên công sức bỏ ra bao gồm: lượng coin stake, thời lượng stake.

Đánh giá MyCointainer – Kiếm thu nhập thụ động khi bạn ngủ

Gần đây, chúng tôi đã bắt gặp MyCointainer, nơi chúng tôi nghĩ là một trong những lựa chọn tốt nhất để giúp bạn bắt đầu vào cuộc phiêu lưu thu nhập thụ động.

MyCointainer nổi bật như thế nào

Nhóm MyCointainer đã tạo ra một nền tảng Staking và rất nổi tiếng trong cộng đồng, cung cấp giải pháp cho tất cả các thách thức đã nói ở trên – vì bạn không cần phải thiết lập hoặc quản lý bất kỳ ví hoặc khía cạnh kỹ thuật nào của quy trình Staking; trong khi lợi ích tài chính lớn nhất bạn có được khi sử dụng MyCointainer, đó là tần suất phần thưởng được tăng theo cấp số nhân. Mycointainer nhận được phần thưởng từ các đồng Coin PoS tương ứng dựa trên nhóm chung, cao hơn nhiều so với sản lượng phần thưởng bạn sẽ nhận được bằng cách đặt cược riêng lẻ và phân phối nó cho những người nắm giữ tiền xu trên nền tảng. Do đó, sẽ cho phép bạn nhân thu nhập của mình nhanh hơn vì hiệu ứng gộp đang hoạt động trong một thời gian dài hơn. Hiện tại, nền tảng này hỗ trợ 21 đồng tiền PoS, chẳng hạn như PIVX, DIVI, COLX, Rapids, v.v. Danh sách đầy đủ tại đây.

Giấy phép hoạt động:

MyCointainer được quy định bởi Financial Intelligence Unit (FIU) số FVR000557 và FRK000469 để cung cấp dịch vụ trao đổi tiền mã hóa với Fiat và quản lý ví. Điều này mang lại mức độ tin cậy cao vì MyCointainer là một trong số ít các tổ chức trong lĩnh vực này được đăng ký đầy đủ.

Bước tiến lớn và thay đổi trò chơi tiếp theo mà nhóm đang thực hiện, là việc ra mắt giao dịch FIAT trực tiếp cho Crypto và ngược lại các dịch vụ trao đổi. Điều này sẽ thiết lập MyCointainer là một trong những người dẫn đầu tốt nhất, vì nhiều khách hàng có kiến ​​thức hạn chế về tiền mã hóa sẽ có thể tham gia vào phân khúc đang phát triển này và tận dụng sức mạnh của lãi kép. Chúng tôi tin rằng đây là một sáng kiến ​​áp dụng đại chúng thực sự.

MyCointainer có thể mới hơn các nền tảng khác nhưng nó có tất cả các thành phần để tự thiết lập là lựa chọn tốt nhất để kiếm thu nhập thụ động của bạn. Hơn nữa, một khi họ kích hoạt FIAT để trao đổi với tiền mã hóa tử, mọi người có thể dễ dàng bắt đầu cuộc phiêu lưu vào thế giới tiền mã hóacủa họ. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bạn đọc bài viết này đạt được thành công lớn và đạt được mục tiêu tài chính của bạn.

Lịch sử nhận lãi




Stake Các đồng Coins có rủi ro không?

Đã là đầu tư tài chính thì chắc hẳn sẽ phải có rủi ro, chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Nhưng theo mình nhận định thì rủi ro mà mình quan ngại nhất chính là việc các đồng Crypto sẽ giảm giá. Điều này sẽ dẫn tới việc lượng gốc chúng ta bỏ vào để Stake cũng giảm giá và lượng thưởng nhận được cũng giảm.

Liên kết hữu ích



Tổng kết

Qua bài viết về MyCointainer này, mình mong rằng mọi người sẽ hiểu hơn cũng như nắm rõ các thông tin và cách Staking trên MyCointainer. Tuy nhiên, bài viết không phải là một lời khuyên đầu tư. Mọi người hãy tự mình đưa ra quyết định đầu tư vì tiền của bạn nằm trong túi của bạn và quyết định là của bạn. Chúc các bạn thành công!
Get updates in your Inbox
Subscribe

nano-coin

Watch & Learn - Nano Currency

We have selected 10 random videos along with some very interesting facts about the Nano Currency for you. So that you can learn about this new amazing currency (or cryptocurrency).

But first, let's just make a quick introduction to Nano:

What is Nano?

Nano is a cryptocurrency, alternative to Bitcoin and other cryptocurrencies. As a cryptocurrency, Nano is a decentralized network of nodes that allow the execution of peer-to-peer (P2P) transactions between any two individuals, without the need of third-parties or authorities, like banks. Imagine digital coins and banknotes, that you can send digitally to anyone in the world, without the need of a bank or any third party service, as if you were delivering these coins in hand to the other recipient. The network is also cryptographically secure, which, simply put, means that no one can hack the network, or steal your money.

How can I use Nano?

To use Nano, you must have a wallet, that is composed of a private key, or seed, and a public address. There are many ways in which you can create a wallet. By creating an account at PlayNANO, a wallet (or address) will be generated for you. You can use that wallet to receive Nano and to send Nano to anyone you want, you'll just have to put their wallet address in the destination address, and the amount you want to send. PlayNANO connects to the Nano network and sends the transaction for you.

Learn More

To learn more about Nano, start watching our selection of videos, which explain in more detail what is Nano, and what you can do with Nano.

Each video is accompanied by quick topics and facts about the Nano Currency so that you learn everything there is to know about Nano. So, what are you waiting for?

Start learning right now!



Get more Nano!

binance---- kucoin---- wirexapp---- bitvavo